RA MẮT SUPER-APP ORG.ICHIBA.NET VÀ PHẦN MỀM SHIP4P
Ngày tạo
03/08/2023
Tác giả
Danh mục
news

Chiều ngày 28/07/2023, iChiba tổ chức sự kiện nội bộ - ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện này được tổ chức nhằm giới thiệu hai "đứa con tinh thần" của công ty đã và đang được dày công phát triển, đó là Super-app org.ichiba.net Phần mềm Ship4P.

Buổi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhân viên công ty và mang lại những thông tin quan trọng về thị trường, danh sách sản phẩm công ty cùng với demo chức năng của phần mềm Ship4P.

Mở đầu buổi ra mắt, chị Ngân Trần - chuyên viên Marketing đã trình bày "Tổng quan nghiên cứu thị trường". 

6

Các thông tin nghiên cứu được đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường hiện tại và những xu hướng mới nhất. Chị Ngân đã chia sẻ những thông tin trong lĩnh vực ứng dụng di động và giao hàng, các nhân tố tác động đến thị trường, nhu cầu tiêu dùng, cạnh tranh với các ứng dụng khác cũng như tiềm năng phát triển của iChiba trong ngành.

Nội dung này đã mang lại cho nhân viên cái nhìn rõ ràng về thị trường và tạo động lực cho sự phát triển của Supper app org.ichiba.net.

Phần thứ hai của sự kiện, chị Thùy Dương - PO và chị Bảo Quỳnh - Chuyên viên BA là thành viên trong Khối Phát triển sản phẩm đã trình bày về "Danh sách sản phẩm công bố" và "Demo chức năng của Ship4P". 

8

Chị Thùy Dương giới thiệu về những sản phẩm công bố mới nhất của iChiba, chia sẻ về tính năng mỗi sản phẩm đó có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất. Chị đã đề cập đến những tính năng đặc biệt và ưu điểm của từng sản phẩm, khẳng định iChiba đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc phát triển sản phẩm.

9

Sang nội dung demo chức năng của phần mềm Ship4P, Chị Dương và chị Quỳnh đã thao tác trực tiếp về những tính năng tuyệt vời mà phần mềm này mang lại.

Chị Quỳnh đã giới thiệu về cách Ship4P giúp nâng cao hiệu suất và tiện ích cho quá trình giao hàng, từ việc quản lý vận chuyển cho đến theo dõi đơn hàng và liên lạc giữa người gửi và người nhận. Qua phần demo, các nhân viên iChiba đã có cái nhìn cụ thể về tính năng và tiềm năng của phần mềm Ship4P.

7

Phần cuối buổi ra mắt, nhân viên iChiba đã có cơ hội giao lưu và chia sẻ ý kiến với các thành viên trong đội ngũ phát triển sản phẩm. Những câu hỏi đến từ các anh chị em công ty được các thành viên trong team trả lời cụ thể hơn và ghi nhận các ý kiến đóng góp.

8

4

Sự kiện ra mắt nội bộ lần này đã tạo ra một không khí trao đổi thông tin và cung cấp cho nhân viên iChiba những thông tin quan trọng và cần thiết. Đồng thời, buổi ra mắt đã tạo sự phấn khởi và động lực cho nhân viên iChiba trong việc phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.

2

3

Qua đây iChiba cũng mang đến thông điệp rằng công ty sẽ không ngừng đổi mới và tạo ra những sản phẩm xuất sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khám phá IChiba
Tăng trưởng doanh thu hiệu quả với bộ giải pháp phần mềm toàn diện của IChibaOne Platform.
Yêu cầu dùng thử
Sign up to Ichiba SASS in minutes