HAPPY TIME: THÁNG 8 BÙNG NỔ CÙNG NHỮNG GƯƠNG MẶT MỚI VÀ SINH NHẬT “TÍM LỊM” ĐẦY YÊU THƯƠNG
Ngày tạo
17/08/2023
Tác giả
Danh mục
news

Chương trình Happy time tại iChiba là dịp để các CBNV cùng điểm lại các thông tin nổi bật trong tháng cũng như có thời gian thư giãn để nạp thêm năng lượng và dành tặng nhau những lời chúc may mắn. Trong tháng 8 này, Happy time được tổ chức với hai nội dung chính: Chào mừng các CBNV mới và Sinh nhật các CBNV trong tháng 8.

“Happy time” là chương trình được CBNV của IChiba rất mong chờ. Chiều thứ Tư, ngày 17/8, chương trình được yêu thích nhất được tổ chức tại văn phòng IChiba với không khí vui tươi và sôi nổi với sự tham gia của đông đảo các CBNV. 

Mở đầu chương trình là màn ra mắt và giới thiệu của các thành viên mới của đại gia đình IChiba. Những gương mặt mới, tràn đầy năng lượng và hừng hực sức trẻ hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho IChiba. Chúc các bạn CBNV mới sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và đồng hành cùng IChiba trong chặng đường sắp tới.

CBNV mới giới thiệu bản thân

Tiếp theo là khoảnh khắc thổi nến chúc mừng sinh nhật các CBNV có sinh nhật vào tháng 8 này. Xin được gửi lời chúc sinh nhật thật tuyệt vời đến các bạn.

Cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật

Cuối cùng là tiết mục được mong chờ nhất, đó là thời gian liên hoan. Thời gian mà các CBNV có thể cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh ngọt và những trái cây ngọt. Hơn thế nữa đây là lúc tất cả mọi người có thể trò chuyện, chia sẻ nhiều điều với nhau. Quả là một cách để giải tỏa căng thẳng cho một ngày làm việc dài.

bánh sinh nhật

Hẹn gặp lại các bạn vào Happy time tháng 9 nhé!

Khám phá IChiba
Tăng trưởng doanh thu hiệu quả với bộ giải pháp phần mềm toàn diện của IChibaOne Platform.
Yêu cầu dùng thử
Sign up to Ichiba SASS in minutes